Jump to content
Sign in to follow this  
Nicocaine

Asan na kayo?

Recommended Posts

On 11/17/2017 at 3:47 PM, Gale Windscar said:

Balik na! /bo

La na masyadong gana for RO hahahaha /swt3 Ibang games muna /gawi

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 23/11/2017 at 1:30 AM, Bex said:

La na masyadong gana for RO hahahaha /swt3 Ibang games muna /gawi

Yo Bex! Glad you're still around lurking in the forums /gg

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 12/24/2017 at 6:55 AM, Nicocaine said:

Yo Bex! Glad you're still around lurking in the forums /gg

Nakakatuwa paring malaman na buhay pa 'tong server na 'to /ok Naglalaro ka parin ba? Or forum forum nalang din? /heh

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 05/01/2018 at 8:04 AM, Bex said:

Nakakatuwa paring malaman na buhay pa 'tong server na 'to /ok Naglalaro ka parin ba? Or forum forum nalang din? /heh

Naglalaro pa rin naman. Nagcheck ng forum from time to time. Hindi na ko updated sa mga new items.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Matagal nang hindi naglalaro. Pero lately nagonline ako sa Valfreyja Server sa Pinas. Busy sa work e.

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Davemo said:

Matagal nang hindi naglalaro. Pero lately nagonline ako sa Valfreyja Server sa Pinas. Busy sa work e.

Balik kana /lv

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

×